เอกสารดาวน์โหลด
องค์ความรู้ด้านการบริหารจัดการของอุทยานเทคโนโลยี มจพ.
ชื่อองค์ความรู้ | ยอดเข้าชม | ไฟล์ |
---|
เทคนิคการจับกล้องไม่ให้สั่น | 80 | |
How to เอาชีวิตรอดจากลิฟต์ค้าง | 75 | |
Work Life Balance ในการทำงาน | 56 | |
การกำหนดเวลาในการส่งข้อความ บน Messages ใน Microsoft Teams | 70 | |
การใช้ Tag ใน Microsoft Teams | 89 | |
การใช้งานระบบจองห้องประชุม อุทยานเทคโนโลยี มจพ | 45 | |
การใช้โปรแกรม Notion ในการเขียนแผนงานโครงการเบื้องต้น | 89 | |
การใช้โปรแกรมบริหารจัดการศูนย์ปฏิบัติการ อุทยานเทคโนโลยี มจพ. | 56 | |
การตรวจสอบและแก้ไขปัญหาไฟฟ้าขัดข้อง | 50 | |
การต่อระบบไมค์ประชุมเข้าระบบวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ | 98 | |
การยืมเงินทดรองจ่ายเงินยืมทุนหมุนเวียน | 48 | |
การแสกนเอกสารจากโทรศัพท์มือถือเป็นไฟล์ PDF | 70 | |
ควรรับมืออย่างไรเมื่อโดนแฮกบัญชีเฟซบุ๊ก | 73 | |
เทคนิคการกำหนดวันที่ในใบรายงานขอความเห็นชอบ | 96 | |
เทคนิคการเข้าสังคมฉบับคนไม่คุยคุยไม่เป็น | 88 | |
เทคนิคประทับตราบนเอกสารแบบเร็วทันใจ | 89 | |
ยึดเหยียดวันละนิดป้องกันออฟฟิศซินโดรม | 58 | |
ยื่นขอจด สิทธิบัตรอนุสิทธิบัตร อย่างไรให้ได้รับความคุ้มครองการประดิษฐ์ | 60 | |
รู้ก่อนใช้... ขับขี่ปลอดภัยกับรถกอล์ฟอุทยานเทคโนโลยี | 70 | |
รู้ไว้ใช่ว่า... ขั้นตอนการทา MOU ของอุทยานเทคโนโลยี มจพ. | 82 | |
วิธีสังเกตใบส่งของที่ถูกต้อง | 76 | |
เหม่ยตู อู้หูวว ทำได้ขนาดนี้เลยหรอ | 79 | |
องค์ความรู้ด้านการเรียนการสอนของอุทยานเทคโนโลยี มจพ.
ชื่อองค์ความรู้ | ยอดเข้าชม | ไฟล์ |
---|
การเรียนการสอนด้านพลังงานโดยใช้การวิจัยเป็นฐาน
| 56 | |
การสร้างแอปพลิเคชันเพี่อเก็บข้อมูลแบบดิจิทัลด้วย Power Apps
| 98 | |
การออกแบบใบงานตามหลักการ Bloom's Taxonomy
| 64 | |
สรุปงานวิจัยง่ายๆ ด้วย SCISPACE
| 72 | |
ด้านวิจัย เทคโนโลยีและนวัตกรรม ด้านบริการวิชาการ ของอุทยานเทคโนโลยี มจพ.
ชื่อองค์ความรู้ | ยอดเข้าชม | ไฟล์ |
---|
การใช้งานเบื้องต้นในการทดสอบวัดค่าสนามแม่เหล็กไฟฟ้าที่ถูกเหนี่ยวนำ
| 73 | |
การเตรียมสื่อการจัดอบรมอย่างไรให้ผู้ฟังไม่ละสายตา
| 65 | |
คุยอย่างไรให้เกิดหัวข้อวิจัย
| 57 | |
จัดอีเวนท์หน้างานยังไงไม่ให้หน้าหงาย
| 71 | |
ศึกษาการฉีดน้าทางท่อร่วมไอดีเพื่อลดมลพิษในเครื่องยนต์เบนซินฉีดตรง
| 63 | |
หลักเกณฑ์การให้บริการวิชาการและการจัดสรรรายได้จากการรับงานบริการ
| 89 | |